Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Dịch vụ kế toán trọn gói

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại quận 1- TP.Hồ Chí Minh.
Doanh nghiệp của bạn đang ở quận 1- Hồ Chí Minh cần thuê làm dịch vụ kế toán thuế vì chưa có nhân viên kế toán thuế hoặc nhân viên chưa có kinh nghiệm làm thuế. Hãy để công ty Kế Toán Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại TP.Hồ Chí Minh : Chuyên nhận báo cáo thuế, quyết toán thuế, sổ sách kế toán cho các doanh nghiệp công ty, tư vấn thiết kế, sản xuất, thương mại, xây lắp và các loại hình doanh nghiệp khác tại quận 1 – Hồ Chí Minh. Tư vấn thủ tục thuế, giấy tờ kê khai thuế cho các công ty mới thành lập với chi phí chỉ từ 500.000 /tháng.
NỘI DUNG DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ TRỌN GÓI TẠI QUẬN 1 .
Thực hiện tất cả các công việc của một người kế toán thuế, giữ vai trò là một nhân viên chính thức của Doanh nghiệp để giao dịch với cơ quan thuế tại quận 1 – Hồ Chí Minh. Có trách nhiệm cao, giải quyết tồn đọng kịp thời, sổ sách hoàn thành đúng thời hạn.
Quy trình làm dịch vụ kế toán thuế tại quận 1.
I. CÔNG VIỆC LÀM THUẾ HÀNG THÁNG
1.Nhận chứng từ
– Khi đã thống nhất hợp tác nhân viên của Công ty chúng tôi sẽ xuống Doanh nghiệp từ 2 đến 3 lần cố định trong tháng để đến lấy chứng từ ( phô tô hoặc gốc) về tổng hợp và xử lý để làm căn cứ lập các báo cáo liên quan.
2.Thực hiện công việc kê khai thuế GTGT
– Lập tờ khai thuế
– Nộp báo cáo lên cơ quan thuế theo quy định ( hết hạn ngày 20 hàng tháng)
3.Lập sổ sách kế toán
– Cập nhật chứng từ, lập tất cả các loại sổ sách theo quy định của luật kế toán:
+ Lập các chứng từ kế toán: Nhập, xuất, thu,chi
+ Lập các sổ chi tiết tính giá thành sản phẩm, sổ kho hàng hoá, phải thu, phải trả
+ Lập các mẫu biểu phân bổ, khấu hao…theo quy định
+ Lập bảng lương, các mẫu biểu liên quan đến lao động.
+ Lập sổ cái các tài khoản
+ Lập sổ nhật ký chung
– Trong quá trình thực hiện sổ sách sẽ kết hợp cùng Doanh nghiệp để cân đối xử lý tất cả các vấn đề tồn đọng liên quan đến kế hoạch doanh thu, chi phí, lãi lỗ. Đảm bảo quyền lợi của Doanh nghiệp cũng như việc thực hiện đúng và đủ nghĩa vụ thuế với nhà nước.
– Kẹp, lưu chứng từ kế toán và chứng từ gốc theo quy định.
– Lập và báo cáo cáo kết quả sản xuất kinh doanh đến Doanh nghiệp.
– Giao dịch giải trình các thắc mắc khi cơ quan thuế yêu cầu.
II. CÔNG VIỆC LÀM THUẾ HÀNG QUÝ
1.Lập báo cáo tạm quyết toán thuế thu nhập cho Doanh nghiệp tại quận 1
– Trên cơ sở sổ sách hàng tháng đã hoàn thành kịp thời và có sự cân đối với kế hoạch của Doanh nghiệp, sẽ lập báo cáo tạm quyết toán thuế TNDN và nộp lên cơ quan thuế.
2.Hoàn thiện toàn bộ sổ sách, chứng từ trong quý và bàn giao cho Doanh nghiệp
III. CÔNG VIỆC CUỐI NĂM TÀI CHÍNH.
Lập quyết toán thuế TNDN
Lập báo cáo tài chính cuối năm cho doanh nghiệp.
Với đội ngũ kế toán viên và kế toán trưởng trên 10 năm kinh nghiệm, và đã thực hiện nhiều dịch vụ kế toán cho nhiều doanh nghiệp với đầy đủ các loại hình khác nhau. Chúng tôi khẳng định rằng dịch vụ làm kê khai thuế, báo cáo tài chính trọn gói uy tín chuyên nghiệp với giá rẻ nhất tại quận 1.
Công ty Kế Toán Hà Nội chuyên về cung cấp dịch vụ kế toán, báo cáo thuế, dịch vụ kê khai báo cáo thuế, đại lý thuế, dịch vụ đại lý thuế, quyết toán thuế, tư vấn thuế, lập báo cáo tài chính , dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, thành lập công ty, thành lập chi nhánh, thành lập văn phòng đại diện, giải thể công ty, lập dự án đầu tư, làm sổ sách kế toán, dọn dẹp rà soát sổ sách kế toán, dịch vụ kế toán trưởng, dịch vụ hoàn thuế, dịch vụ tiền lương bảo hiểm, đăng ký kinh doanh, thay đổi đăng ký kinh doanh , thẩm định dự án đầu tư, dịch vụ kiểm toán, đào tạo kế toán thực tế, đào tạo kế toán cho giám đốc, đào tạo kế toán trưởng.
Khi nào bạn nên tìm đến dịch vụ làm báo cáo thuế kế toán trọn gói tại quận 1.
Bạn là doanh nghiệp mới thành lập, chưa có kế toán, chưa có nhiều chi phí đầu tư nên chọn giải pháp tự mình kê khai thuế.
Công ty bạn chưa có kế toán hoặc kế toán đang nghỉ sinh, cần có người thay thế trong một thời gian nhất định
Doanh nghiệp của bạn cần một người có đủ kinh nghiệm, kỹ năng và bằng cấp để quản lý và hướng dẫn mọi thứ liên quan đến báo cáo tài chính.
CHI PHÍ THUÊ DỊCH VỤ KẾ TOÁN TRỌN GÓI KÊ KHAI THUẾ TAI QUẬN 1 - HCM.
Phí dịch vụ được thanh toán hàng tháng theo số lượng chứng từ phát sinh và quy mô , loại hình doanh nghiệp mà chúng tôi sẽ báo giá hợp lý cho quý doanh nghiệp, chỉ từ 500.000/ tháng – 3.000.000 / tháng.
Lợi ích của việc thuê gói dịch vụ kế toán trọn gói tại Quận 1 - HCM .
-         Quý doanh nghiệp không phải lo bị cơ quan thuế phạt , không lo nộp chậm các giấy tờ liên quan.
-         Chi phí hợp lý , không phải tốn công sức thời gian để tuyển dụng nhân viên kế toán cho doanh nghiệp vừa phải tuyển người có kinh nghiệm rồi lo sắp xếp chỗ ngồi cho nhân viên rất mất thời gian của doanh nghiệp. Chính vì vậy hãy gọi cho chúng tôi để được cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói vừa có trách nhiệm, tiết kiệm chi phí lợi ích tối đa cho doanh nghiệp.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ theo số điện thoại sau để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết dịch vụ kế toán – kê khai thuế.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KẾ TOÁN HÀ NỘI
Hotline : 0974.823.257  - 0914.701.815 (Ms.Mai )
Gmail : ketoanhanoi28@gmail.com
Địa chỉ các cơ sở  :
Trụ sở chính (CS1):  322 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội.
CS2: Liên Cơ - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
CS3: Tòa nhà P3 - KĐT Việt Hưng – Long Biên – Hà Nội.
CS4: 200 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội.
CS5: 124 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS6: 71 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét